Arnar Þór Jónsson hefur snúið aftur í lögmennsku.

Það er ekki langt síðan ég tók eftir Arnari Þór. Hvort það var vegna viðtals eða grein sem hann skrifaði man ég ekki en ég man að ég heillaðist strax af skoðunum hans og hversu réttsýnn hann er. Kannski ekki skrítið enda hefur hann unnið sem héraðsdómari undanfarin ár og því vel að sér í þeim málefnum.

Ef þú hefur ekki heyrt viðtalið við hann á Útvarpi Sögu nýlega þá legg ég til að þú hlustir. Endrum og eins koma einstaklingar fram á sjónarsviðið eins og Arnar Þór en þeir eru sjaldséðir eins og hvítir hrafnar.

https://www.utvarpsaga.is/arnar-thor-jonsson-kominn-aftur-i-logmennsku-fyrsta-malid-tengist-alvarlegum-aukaverkunum-kvenna-vegna-bolusetninga/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þröstur R.

Höfundur

Þröstur R.
Þröstur R.

Áhugasamur um heimsmálin og framtíð komandi kynslóða.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • bruni
  • planet
  • pv
  • loftnet
  • snow-pub-uk-e1638181906144

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband